Friday, April 16, 2010

It's too good to be true

Cuối cùng, tui chớp được cái đầm giá $1. Thêm tiền shipping $4.95, tổng cộng tui phải trả $5.95 cho cái đầm có giá gốc là $429 hiệu Mint Jodi Arnold, một hiệu chưa nghe đến bao giờ.


Photobucket


Từ lúc nhận được email thông báo "The Sale starts now", rồi theo cái link tụi nó cho để vào lựa hàng, rồi chọn được món đồ muốn mua, hòan tất order...tất cả chỉ chớp nhóang trong vòng 2 phút. Tui chọn đồ thật nhanh và đặt mục tiêu khiêm tốn: bất cứ cái gì coi được được đập vào mắt mình đầu tiên là dớt ngay không suy nghĩ.

Mua bán xong xuôi mới quành vô cái forum có mấy đứa đang chơi trò chụp giựt như mình, thấy tụi nó khoe mua được mấy cái đầm tới mấy nghìn đô, tự nhiên thấy tiếc tiếc. Phải chi mình đừng quá nhanh nhảu. Đúng là lòng tham không đáy :D

Mà nếu ông xã không giúp một tay, chắc nãy giờ không có gì để ba hoa.

Đây là những món béo bở nè.


Emilio Pucci Dress
Đầm của Emilio Pucci, giá $4,455



Oscar de la Renta Dress
Đầm Oscar de la Renta, giá gần $6,000



Fendi Dress
Đầm Fendi, giá $2,100


Photobucket
Túi Chloé, giá $1,900

14 comments:

  1. yahoo, chúc mừng chị. Khi nào hàng về, mặc chụp hình cho bà con coi nhen.

    Đậu

    ReplyDelete
  2. PD làm tui nhớ 3 rưỡi sáng lò giò trùm mền lái xe ra ngoài Best Buy sắp hàng chờ mở cửa để mua cái laptop $400 sáng Black Friday! Ra thấy 1 hàng dài trước mình, tui bỏ dzìa ngủ tiếp :) Từ đó về sau, fudgetaboutit.

    ReplyDelete
  3. A ha , PD vớ bở, nhưng mà chưa thấy chưa tin, hàng gửi về mới rõ thực hư, phải show up nha không, chờ đó...
    Anh DH, tui cũng bị 1 lần như anh...

    ReplyDelete
  4. Chờ người mẫu nhận được hàng rồi mặc, chụp hình cho tụi em coi ké nha. :) :) :) ....

    Em dân nhà quê nên sao nhìn 3 cái đầm giá bạc ngàn kia mà em hổng mê được cái nào hết dzạ ??..hic ..hic .....Thảm thương rùi (hay tại không bao giờ có bạc ngàn để shop mí hiệu đó nên hết dám mê lun) ...hí hí hí

    ReplyDelete
  5. Khì khì, mấy cái đầm tui hông ham (never mặc nên có ham cũng hông đặng), tui chỉ khoái cái giỏ à.

    ReplyDelete
  6. Hic, mấy bạn, hòi họp ghê quá đi mà. Cũng mong tuần sau nhận được để mà khoe, bằng không....hic,hic...

    @Diên Hòang: y chang Black Friday, mặc dù ở trên mạng chứ không phải ngòai đời. Cũng thức khuya chờ đợi, chen lấn, chụp giựt....Mà thử một lần cho biết cũng như đi Black Friday chỉ một lần trong đời.

    @Dã Quỳ, Cap: tui cũng đâu ham đầm đì đâu, thích mấy cái giỏ hơn nhưng nghĩ mình ít có cơ hội chớp được một cái nên mới vơ đại cái đầm. Nhiều đứa thích giỏ xách lắm, dễ xài.

    ReplyDelete
  7. chúc mừng bà nghen ...Khi nào nhận hàng nhớ khoe nha bà ...Tui giống DQ nhà quê không biết mấy vụ áo đầm mấy ngàn ...ham túi xách hiệu rẻ à :)

    ReplyDelete
  8. Bà có công nhận là chưa chắc đồ hiệu nhiều tiền là đã đẹp và hợp với mình không. Thật sự họ có cho không mình không biết mình chịu mặc không nữa, haha. Nhiều cái hở hang giây nhợ lòng thòng ghê lắm bà ơi. Còn cái tui chọn ở trên tương đối kín cổng cao tường cho nên có cơ hội dùng được :)
    Tính tui ham vui là chính nên được hay không được cũng chơi cho biết.

    Giá như nhà tui có vườn, có cái cây để tui bắt chước bà máng cái áo vào cành cây chụp cho nó vui. Hy vọng thứ Tư có áo.

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. Hihi, sao lại xóa đi Quana, làm chị tò mò quá :D

    ReplyDelete
  11. PD, bà thiệt tiếu lâm :) ....Nhưng công nhận bà nói đúng, mấy cái đồ hiệu như oscar de la renta cho mình mặc vô thấy hông giống con giáp nào hết ...Đồ bình thường vậy thì lại hợp .

    Tui đọc blogs với báo thấy bà con bên VN mình đi chơi coi cine' hay ăn kem thôi mà mặc logo đồ hiệu quá chừng ...Em nào em nấy xách giỏ Hermes bự chảng, đi đám cưới cũng xách theo ..hèn gì họ chê Vịt cừu Mỹ nghèo và lúa quá...Hè này về bên đó nhớ mang theo đồ cho bằng chị bằng em nghen bà :)

    ReplyDelete
  12. Ngó mòi đua không nổi đâu bà Hai, nên thôi, cứ tự cho mình sang đi, kakaka...

    ReplyDelete
  13. :) PD, nói vậy không biết tới khi nào tui mới đi Vn đây ...Tính hoài mà ông Hai không chịu đi, lý do thì bà đã biết đó .

    ReplyDelete
  14. Nếu ông Hai chưa sẵn sàng thì từ từ đi bà :)

    ReplyDelete