Wednesday, April 14, 2010

American Idol Update (3)

Tối qua AI hát nhạc Elvis Presley. Không có gì hay ho đặc biệt để nói. Tất cả dở đều đều.

Hiện giờ, AI chia làm 2 nhóm, tạm gọi là nhóm hay và nhóm dở.

Nhóm hay:
Lee DeWyze
Casey James
Crystal Bowersox
Siobhan Magnus

Nhóm dở:
Andrew Garcia
Katie Stevens
Michael Lynche
Tim Urban
Aaron Kelly

Lẽ thường, mấy bạn thuộc nhóm dở sẽ lần lượt ra đi trong những tuần tới. Nhưng AI mà, không thể đóan trước được. Ví dụ như Tim Urban, bạn này giọng vừa yếu vừa buồn ngủ, nhưng tui sẽ nhấc điện thọai và vote 100 lần cho bản. Nhìn tội nghiệp nên tui bầu. Mấy tuần trước hát dở ẹc bị giám khảo chê đến muối mặt mà vẫn cười hiền khô. Hahaha...

Ở nhóm hát hay, vẫn thích Lee và cũng sẽ vote 100 lần hoặc hơn nếu chưa hóa điên vì nhàm chán. Có người khuyên Lee nên "playful", cười nhiều hơn...tui thấy hơi vô duyên. Có những thứ "you are born with", không cải tạo được. Ví dụ một MC không có khiếu khôi hài mà lại muốn chứng tỏ mình khôi hài, ra sức pha trò này nọ nghe lại càng vô duyên hơn, như anh chàng Trịnh Hội đó. Cho nên, bạn Lee chỉ nên tập trung chọn bài hay và tập dợt cho kỹ lưỡng là xong.

Tối nay tui đóan Andrew Garcia, Katie Stevens và Aaron Kelly ở trong bottom 3.

Coi bạn Tim hát nè. Simon khen là "You have managed to go, from zero to hero".




------------------

Kết quả tối nay: Andrew và Katie bị lọai. Mình đóan cũng không tệ, kakaka.

9 comments:

  1. Bạn Tim mấy tuần trước đúng là thảm họa, nhưng hai tuần liền lại thành công. Nói chung khi nào bạn hát thật giản dị, không cố gắng diễn hài thì nghe được hơn. Arron với Andrew chắc tuần này đứt bóng.

    ReplyDelete
  2. Goldmund, thức khuya hay dậy sớm đây. Hay đã ở Mẽo rồi?

    ReplyDelete
  3. không thức khuya, không dậy sớm, chỉ dậy lúc 2 giờ sáng rồi tí đi ngủ lại:)

    tháng 6 mới qua

    ReplyDelete
  4. Bạn Tim còn trụ đuợc tui nghĩ do bạn có fan đông. Bạn là con trai cuả một ông kha khá có tiếng ở hãng tui, ổng gởi email ra cho hầu hết cả hãng xin bầu cho Tim á PD.
    Thú thiệt là hồi nào giờ tui thích em Crytal hơn em Siobhan tại em S hát tui nhớ tới ả thầy cúng Thanh Lam thời hú hét, đẹp thì có đẹp mà đang hát cái hú nghe man rợ quá. Còn thích Lee vì thấy Lee đằm thắm, còn Casey biết "diễn" hơn. Nói chung toàn đánh giá qua ngoại hình, giọng hát thiệt đặc sắc tui thấy muà này hông có ai.

    ReplyDelete
  5. Lấy cái thí dụ trịnh hội dzui quá ta :)), nhiều khi nhìn mặt thằng đó thấy tửng ghê á, rồi nhiều khi nghe hắn nói tự nhiên muốn tắt đĩa liền vậy á :"> híhíhíh

    Sao em thấy cái bạn Tim trên đó hát chán mà mặt cũng chán quá vậy chị?

    ReplyDelete
  6. Cap, mấy tuần trước tui bầu cho bạn Tim quá trời luôn. Tuần tới làm siêng tui sẽ bầu tiếp. Kệ, bầy hầy một tí cho nó dzui.

    Nhỏ Truong, ông Trịnh Hội ổng phát âm tên ổng như vậy nè "Trịnh Họi" (Họi không có dấu ^) nghe wuệ một cái.

    ReplyDelete
  7. Cái dzì wệ một cái bà, wệ một đống thì có =)) hahahah

    ReplyDelete
  8. Hồi tối hôm qua coi Human Target xong coi qua luôn AI. Lúc đầu thấy Ryan nói Lee muốn biết có bị loại hông có chớ để cù cưa vầy nóng ruột quá tui mắc cuời. Lee dòm đằm thắm vậy mà hay hồi hộp ............... giống tui. Lúc Andrew bị loại, tui nghĩ, loại là phải rồi. Tới lúc coi Ryan kêu Lee đi lại hàng ghế, biểu ngồi xuống rồi nói "you are safe" mà mặt Lee ngơ ngác thấy tội luôn. Rồi tới là Ryan nói nhỏ nhỏ vô tai Tim, "you are safe" mắc cuời quá.
    Adam Lambert đúng là dramma queen, dòm cái má cuả Adam muốn bẹo ghê.

    ReplyDelete
  9. Bạn Lee yếu bóng vía nhất đám mà Cap. Tuần trước bản bị mấy bạn khác "kể tội" như vậy đó, lúc nào cũng nghĩ mình sẽ là người bị lọai. Mặt hớt ha hớt hải nhìn thảm thảm ha.

    Adam Lambert hát cái bài gì nghe dở quá.

    ReplyDelete