Thursday, April 15, 2010

Is it too good to be true?

Tui đang chơi trò này, thấy hồi hộp nhưng đang thắc mắc có lừa đảo gì trong này không?

Đầu đuôi thế này. Tui hay la cà ở mấy website thời trang và đọc được mẩu tin hấp dẫn như sau: To celebrate its first birthday, theoutnet.com is putting everything on sale for $1 on Friday, April 16. Louboutin shoes--$1! Chloe dresses--$1! Thousands of clothes, bags, shoes, and jewelry--$1!"

"The Outnet" là website chuyên bán đồ thời trang của những nhà tạo mẫu nổi tiếng như Chloé, Dolce & Gabbana, Phillip Lim, Roberto Cavalli... Nó được lập ra năm ngóai từ một website khá nổi tiếng Net-a-Porter.com.

Thế là tui đăng ký tham gia (phải đăng ký trước mới được tham gia). Hôm qua nhận email của tụi nó nhắc nhở "sửa sọan sẵn sàng, sắp sửa sung sướng". Ngày mai, chương trình sale bắt đầu. Giờ bắt đầu sale vẫn còn là bí mật. Họ sẽ thông báo bất ngờ bằng email.

Tui kể cho chồng nghe vụ án này và ổng bảo "Coi chừng lừa đảo!".

What should I do???

10 comments:

  1. Mai là biết liền mà...
    Coi chừng nhen chị. Mà có mua được đồ sale nhớ hú em nhen.. haha..$1 - too good to be true.

    Đã nhắm đuợc món gì chưa?

    ReplyDelete
  2. The site thì legit chị ơi, nhưng chắc chỉ có 1 đôi thôi. Làm sao chen lại. Hên xui. Nó dụ để người ta register mà

    http://www.time.com/time/business/article/0,8599,1893537,00.html

    ReplyDelete
  3. Mình nghĩ nó dụ mình đăng ký, còn đăng ký để làm gì thì hông biết. Nhưng như LGO nói đó, mỗi thứ nó để có 1 món, mình chậm nửa cái click thôi là đã bị nguời khác giựt mất rồi.
    À, cái này cho hỏi luôn. Mấy chỗ đông đông ông đi qua, bà đi lại hay có thấy để cái xe thiệt ngon rồi điền info bốc thăm trúng xe đó, có ai nghe nói hoặc biết nguời nào trúng chưa? Kể cho mình nghe với nghen.

    ReplyDelete
  4. mấy cái dụ điền điền kiểu này, Đậu không bao giờ try, nên không biết à nhen.

    ReplyDelete
  5. @Đậu: Chị chả nhắm gì hết, chỉ nhắm mắt vơ đại được cái gì hay cái đó. Nói nghe như thật, chắc không tới phần mình đâu.

    @life goes on: giải thích của em hợp lý, vậy thì chơi thôi.

    @Cap: câu hỏi của Cap mình không biết vì mình cũng giống như Đậu.

    ReplyDelete
  6. Em nghĩ website mới mở để bán đồ nên phải làm ồn ào như vậy cho người ta biết tới và đăng ký.

    Cái vụ xe thì em cũng không biết luôn :)

    ReplyDelete
  7. Google is your friend. Google cái site name với chữ review, đọc càng nhiều, càng tốt, cố kiếm cái CON, đừng chú ý tới cái PRO. So sánh giá cả, nhớ chú ý đến tiền shipping & handling. Đó là PD tò mò muốn thử, còn tui, tui quan niệm chẳng có gì thật sự là free ở xứ này.

    ReplyDelete
  8. Mấy dzụ này chưa hề thử qua mà cũng hổng dám thử qua luôn nên hổng biết chi hết trọi. Mà thiệt, nghe theo lời chị kể thì "too good to be true" thiệt à nhe. Hổng ham nữa rồi :) :)

    ReplyDelete
  9. Ngày mai cho biết KQ nha, mấy dụ này cũng nghi ngờ lắm...lắm.

    ReplyDelete
  10. Diên Hòang, Dã Quỳ, BeBo, để tui liều mạng thử ha, có gì mới sẽ kể nghe.

    ReplyDelete