Wednesday, April 7, 2010

American Idol Update (2)

Sau khi coi mấy bạn AI hát nhạc Beatles tối qua mới thấy rõ rằng mấy bạn mùa này kém xa mấy bạn những mùa trước. Đặc biệt Season 7, sao có quá nhiều người hát hay : David Cook, Davis Archuleta, Carly Smithson, Michael Johns...

Phần biểu diễn mà mình thích nhất tối qua là của Crystal Bowersox. Thực ra, mình không thích Crystal, không thích giọng cô này nhưng sau khi nghe cổ hát "Come Together" thấy thích ngay tức thì (giống "love at first sight" vậy đó). Chưa nghe "Come Together" bao giờ, lần đầu nghe là tối qua và bị nó ám ảnh nguyên ngày hôm nay, nghe được vài chục lần rồi thì phải. "Come Together" thuộc thể lọai rock cho nên ai ưa nhạc êm dịu du dương thì dội liền.

Tui hết ưa bạn Siobhan Magnus rồi. Mấy tuần liền rống dữ quá đâm chán. Nếu giọng cao khỏe, thử hát nhạc của Queen đi. Nếu tối nay Siobhan bị lọai tui cũng không care.

Đến giờ công bố kết quả ai sẽ về nhà tối nay rồi. Tui đi coi TV đây bạn Cap thân mến.
---------------------------

Vừa xem kết quả xong. Tối nay không ai bị cuốn gói về nhà hết - Michael Lynche bị "vote off" và được giám khảo "save". Tuần sau sẽ có 2 bạn bị lọai.

11 comments:

  1. Thừa nhận là Crystal Bowersox hát "Come together" rất hay.

    ReplyDelete
  2. David A toi nay hat lai bai cua Beatles hay qua. Cau nay da truong thanh hon nhieu, giong dep va dan hay.

    ReplyDelete
  3. VMC cũng thích rock à?

    Tối nay, Andrew Garcia, your favorite contestant, ở trong bottom 2 đấy nhé.

    ReplyDelete
  4. Hey Lừng, tưởng chán xem AI rồi chứ :)

    ReplyDelete
  5. Ngộ ta, sao chị chưa nghe Come Together bao giờ?

    ReplyDelete
  6. Cảm ơn PD nhiều. Tối qua có bạn cũ ghé chơi nên tui coi AI mà cà giựt cà đụi khúc đuợc khúc mất. Như Lừng nói David A. hôm qua hát có hồn quá. Tui thích Archuleta hơn Cook.

    ReplyDelete
  7. @Mrs. Truong: ngộ gì, còn nhiều bài hay chị chưa nghe bao giờ. Bữa nào nhỏ Truong giới thiệu nhạc cho chị đi.

    @Cap: Hihi, Cap là cái cớ để tui xả thú tính thôi mà. Tui không rành nhạc nhẽo lắm đâu, chỉ nói láp nháp cho vui vậy thôi.

    ReplyDelete
  8. Khi nghe gioi thiệu Crystal hát Come Together biết là Crystal hát sẽ thành công rồi, vì Crystal hợp những bài như thế. Tôi thấy Crystal là một class apart from other contestants. GIọng của cô là một sự pha trộn giữa Alanis Moriestte và Norah Jones, nói chung là lạ và đẳng cấp.

    Andrew theo tôi chán không thể tả từ người đến giọng, chắc sẽ bị loai sớm thôi.

    ReplyDelete
  9. Công nhận Crystal trên cơ hết thảy mấy bạn còn lại về giọng, kỹ thuật và sự tự tin nhưng mình không nghĩ giọng của Crystal lạ và đặc biệt. Giọng Crystal giống nhiều ca sĩ hát country rock nào đó mà mình không nghĩ ra. Mình không nghe Alanis Morissette và Norah Jones nên điếc luôn.

    Andrew hát nghe chán muốn chết.

    ReplyDelete
  10. Đánh giá contestant chỉ trong khuôn khổ cuộc thi thôi Polka Dots. Nói lạ là so trong cuộc thi này; chứ so với các ca sĩ đã thành danh rồi thì ép người quá đáng:)

    ReplyDelete
  11. Kakaka, Goldmund, mình lại hiểu từ "lạ" theo ý nghĩa tuyệt đối của nó: lạ = không đụng hàng; vì vậy, không quan trọng đối tượng được đem ra so sánh đứng trong "group" nào.

    ReplyDelete