Saturday, February 27, 2010

Tóc và kính

Sáng nay đã cắt tóc. Chẳng vừa ý tí nào. Cu Việt bảo "Mẹ giống rock star quá !". Chắc tại chú thợ tỉa tóc mẹ quá mỏng làm phía sau lơ thơ mấy cọng giống rock star. Thôi kệ, rock mom cũng được.

Chiều, cả nhà lục tục kéo đi mua kính cho mẹ. Loay hoay mất nhiều thời gian và xây xẩm vì thử quá nhiều kính, cuối cùng ra về tay không. Kính thì nhiều lắm, đủ các nhãn hiệu, nhưng kiểu dáng thì na ná nhau, và giống y cái kính mình đang đeo. Mà mình thì mình muốn kiếm một cái tương tự như vầy nè - kiểu bà giáo già khó tánh.

Nice Glasses (Images from Araks)
(Image from Araks)


Mà ngộ ghê, kiếng mát Ray-Ban có $130 thì "Made in Italy", còn cái gọng kính thuốc tới $160 thì "Made in China" là qủy sứ làm sao? Cái DKNY gần $200 cũng "Made in China". Nếu vậy, đợi về Việt Nam mua quách cho rẻ. Mà không nói ngoa đâu nghen, cầm cái kính $200 ở tiệm đem so với cái tui đang đeo trị giá chỉ có hơn $10 thấy có khác chi mô. Hoang mang ghê.

Nói vậy chớ, ráng đợi thêm một thời gian nữa coi có kiểu kính mới nào hay hay không rồi tui cũng phải dớt một cặp về thôi. Bảo hiểm của tui nó cho $130 để mua gọng kính thì tội gì mà không mua.

11 comments:

  1. Nhìn vào tựa " Tóc và Kính", chắc mẽm phen này có hình mới xem rồi...ai dè.
    hay là về VN mua đi Trang, mình thấy họ có nhiều loại gọng kính thuốc "made in Italy" lắm, làm 1 cái vừa gọng lẫn tròng tối da là 80- $100 thôi.

    ReplyDelete
  2. Sorry Thảo vì làm Thảo....tưởng bở, haha. Ừa, về VN làm kính rẻ hơn nhiều.

    ReplyDelete
  3. Nếu có bảo hiểm thì chờ xem ở đây thêm thời gian để chọn lựa, mình cũng mang kiếng ,nên hiểu tâm trạng lúc chọn kiếng lắm, còn về VN mua thêm nếu thấy thích.

    ReplyDelete
  4. đâu tóc đâu? đâu kính đâu? Muốn cho 1 cái ridikulous nữa hả?

    ReplyDelete
  5. Chị nhắc em mới nhớ, xưa giờ em toàn mua kính cho chồng ở vietnam ko á, mua một lần hai ba cái đủ màu đủ style cho chàng thay đổi mà tốn ko tới hai triệu. Tháng trước em mới đi đổi kiếng cho chàng vì nghi chàng bị dị ứng kim loại trong cái gọng kính cũ, em mua cái gọng rayban mà hết 300€ đã được giảm giá 20%, thêm hai cái tròng chống trầy hết 150€, xót hết cả ruột gan :(

    ReplyDelete
  6. hình tóc đâu bà ? mốt gọng kiếng tròn quay trở lại rồi hén .

    ReplyDelete
  7. Nhỏ Truong, Phú, Cô Hai, hãy đợi đấy!

    @Mrs. Truong: Châu Âu đắt đỏ quá! Ở đây hấp dẫn nhất là vụ shopping. Mà ở chỗ em, đồ mua rồi có trả lại được không?

    ReplyDelete
  8. check email đi PD

    ReplyDelete
  9. em k biết vụ kính thuốc lắm nha, nhưng em mua kính mát DKNY cũng $200 đó chị(chàng tặng, em k có nhiều tiền vậy đâu), mà đeo vô có thấy khác gì với cái kính em mua ở Wal_mart có hơn $10 đâu chị.

    ReplyDelete
  10. Úi trời, miễn trả lại chị ơi. Bởi mới nói, bên Mỹ mua mặc đã còn trả lại được miễn là giữ y xì mác hiệu, thiệt là thiên đường sốp siếc mà

    ReplyDelete