Tuesday, February 23, 2010

Top 24 American Idol - Season 9 (1)

Hôm nay đã là top 24 American Idol. Tối nay 12 bạn nữ hát trước. Năm nay, nhìn chung cô nào cũng xinh và trẻ trung, có lẽ hơn những năm trước.

Háo hức ngồi xem từ đầu đến cuối chương trình, mất 2 tiếng đồng hồ, lại chả thấy cô nào thực sự nổi trội. Cũng có vài người giọng hay nhưng cách chọn bài để hát đúng là "poor taste", và cách hát cũng kỳ nữa. Tại sao lại khóai chọn những bài hát nghe cứ ngang phè phè, mà cho dù có cho nghe đi nghe lại vài lần cũng không thể nào nhớ được giai điệu của nó như thế nào.

Nếu chọn ra một người thích nhất thì có lẽ là Siobhan Magnus.

Photobucket


Thực sự mà nói, mình lúc nào cũng thấy nam hát hay hơn nữ cho nên chương trình ngày mai, đến lượt 12 bạn nam hát, chắc sẽ thú vị hơn.

6 comments:

  1. Em xem được vài bài. Chán!

    Mà ban giám khảo năm nay cũng boring làm sao ấy.

    ReplyDelete
  2. Năm nay không thấy ai nổi bật kiểu Adam Lambert của năm ngóai hay David Cook của năm kia.

    ReplyDelete
  3. Em thích David Cook hát bài Billie Jean á chị, mà chồng em thì ghét ơi là ghét, báo hại mỗi lần nghe là muốn gây lộn à :))

    Chị còn coi mấy chưong trình này kiểu nghiêm túc theo dõi giọng nào hay thì em nể đó. Bên em nó vừa hết Idol là chuyển qua XFactor, rồi Got Talent. Nói chung cứ hết cái này là tới cái nọ, hát miết ngán tới cổ. Em chỉ thích coi audition để cười thôi :D

    ReplyDelete
  4. Mê nhạc lắm đó cưng. Vài chục năm nữa sẽ là một cụ bà ngồi xem nghiêm túc American Idol hay cái gì gì đó Idol cũng được :))

    ReplyDelete
  5. Em cũng thích bạn gái này. Hát có hồn

    ReplyDelete
  6. Siobhan Magnus lọt vào top 12. Chắc thời gian tới chị phải chịu khó vote cho bạn này. Mà mỗi lần vote, siêng thì gọi điện vote khỏang 100 lần, hihi. Chắc không ai già mà còn máu như mình.

    ReplyDelete