Sunday, December 13, 2009

My little camcorder

My vado HD Camcorder

Khi nhìn thấy nó cách đây 3-4 tháng, khi chồng đặt mua trên mạng, không mảy may xúc động.

Thứ Sáu tuần trước, lần đầu tiên sử dụng thử để quay phim chương trình văn nghệ tại trường của Việt - cũng là lần đầu tiên trong đời quay phim. Không ngờ lại đơn giản như vậy. Chỉ cần nhấn nút "power", rồi nhấn 2 lần vào cái nút quay phim ở chính giữa là xong. Chất lượng hình ảnh và âm thanh rõ. Thích nhất là kích thước nhỏ gọn của máy, không lớn hơn một chiếc điện thọai di động. Mua cái này khi nó đang sale, chỉ có $100 (giá gốc $200 hoặc hơn).

Hôm nay chả làm gì ngòai việc upload mấy cái video clips lên Youtube. Đang mê tít đến độ tưởng tượng mình sẽ làm một cái Vlog (Video Blog) ghi lại cuộc sống thường ngày của gia đình.

Check this out.



Có ai nhìn thấy thằng Việt con tui không? Coi bản đầy đủ ở đây.

7 comments:

  1. Chi ơi, Việt sinh hoạt và có cuộc sống ở Mỹ như vậy rồi chị mang con về VN thì bé sẽ không có được cuộc sống như vậy nữa, tội con lắm.

    ReplyDelete
  2. dễ nhận ra Việt mờ chị. bạn í mặc áo có mũ dễ xương ghê! :* mà hồi năm ngoái bạn í hát với múa cũng rất nghề. lớn lên cạnh tranh với chú Marcus được í. :D

    ReplyDelete
  3. @Phụng: phải chịu thôi Phụng :(

    @Imagine: Việt đội cái mũ len đó vì lý do duy nhất là do bà nội đan, mắc dù nó thích một cái mũ khác hơn. Em cũng coi cái clip năm ngóai nữa à? Mắt tinh ghê. Cu Việt được cái múa may nhiệt tình, còn độ dẻo chắc thua chú Marcus!

    ReplyDelete
  4. nhìn hướng quay của camera là biết ngay mà chị. với lại, em cũng nhìn hình Việt rồi chứ bộ. ;) bạn í cũng có nét đặc biệt, dễ nhận diện.
    mà yêu đoạn bạn í đội cái mũ của nội đan ghê nha. :*

    ReplyDelete
  5. Cu Việt dể thương ghê. Ngô nhà em hả, sợ sân khấu lắm. Chả bao giờ chịu biểu diễn gì trước đám đông. Đừng nói tới múa may quay cuồn. :)

    Đậu

    ReplyDelete
  6. Cu Việt cũng nhát lắm Đậu ơi, chẳng qua là trà trộn trong một đám đông thôi. Còn đứng trình bày cái gì trước lớp, nó kể với chị nó run đến nỗi không biết nói gì luôn.

    À, hỏi Đậu cái này cái, Ngô ở trường có nhiều bạn không? Thằng Việt chị có mỗi một thằng bạn thân, nhưng học khác lớp. Hôm nào không có thằng này, giờ ra chơi nó tòan chơi một mình không à.

    ReplyDelete
  7. trời, cái máy quay chất lượng tốt quá chị.
    hehehe, còn được nhắc tới trong comment ở trên nữa mới ghê. Việt thì chắc chắn hậu sinh khả úy rồi.

    ReplyDelete