Friday, December 25, 2009

Forever 21 - Cardigans

Tặng nhỏ Phụng coi đỡ buồn.

Hôm qua dạo ở cái mall gần nhà thấy Forever 21 khai trương cửa hàng mới, to chưa từng thấy. Nó rộng như một cái Department Store, gồm tới 2 tầng. Chỉ tính dạo qua coi nó bán cái gì mà nhiều dữ vậy, cuối cùng chết dí ở đó nguyên buổi.

Kỳ này Forever 21 có nhiều áo khóac kiểu "drape cardigans" mà tui rất thích. Lọai áo này không có khuy nút gì hết, nhìn giống như chòang khăn trên người.


Forever 21 cardigan 1



Forever 21 cardigan 4


Nói ngay ra thì đồ của Forever 21 chỉ được cái mô-đen thôi chứ chất lượng kém. Đường kim mũi chỉ may ẩu, áo giặt mấy nước đã nhìn bèo nhèo.

Cuối cùng, tui chỉ có rước cái này thôi. Thích màu hồng phơn phớt. Thích chất vải không quá dày. Áo này sẽ mặc khóac ngòai mấy cái áo dây, để che phần lưng mà tui không muốn phô ra.


My Forever 21 cardigan



Có mấy cái áo len không tay cũng dễ thương, mặc mùa xuân rất đẹp


Photobucket



Forever 21 cardigan 3

17 comments:

  1. hihi, em duyệt. hihi, mấy cái áo len xinh ghê nơi, cái áo hồng phơn phớt yêu ghê. mặc rồi chụp hình lại cho em ngắm nhen chị. [đấy, cứ đụng vào quần áo là mình lại thế ồi. :">]

    ReplyDelete
  2. Mấy cái này nhìn mê ly luôn chị ơi. Tiếc là XS của Forever 21 cũng còn to hơn em. Em mặc đồ Wet Seal, abercrombie, aeropostal... thì được chứ Old Navy cũng thua luôn. Em giống Imagine đó, thích cái màu hồng, hihihi....

    ReplyDelete
  3. Tui cũng giống mấy em tre trẻ kia, khoái cái màu hồng nhạt ...Lâu rồi tui hông có shop at Forever21 nửa vì như bà nói chất liệu dở, thêm vào giá tiền cũng hông rẻ .

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. PD, chúc bà & gia đình năm mới mạnh khỏe và may mắn .

    Tui khoái bài chém gió hay thành thật của bà lắm ...Định nói vài lời nhưng thấy đầu năm vô nhà bà phát biểu linh tinh thì kỳ quá nên xóa :)

    ReplyDelete
  6. Chúc chị và GD năm mới an khang hạnh phúc nhen. ừa, cũng định còm cho bài chém gió mà không được. Hihi.

    ReplyDelete
  7. Quên, Đậu thích cái áo lên đỏ, ngắn tay.

    ReplyDelete
  8. Cám ơn Hai và Ba nhiều nhiều.

    Mấy entry mang tính chất "tâm sự đời cô Lựu", hay mang tính chất "nhiều chuyện" chị thường đóng comment. Có khi sẽ đổi ý, mai mốt mở comment thỏai mái.

    ReplyDelete
  9. PD, lúc đang nóng lại hông chịu mở comments ...Đợi khi nó nguội rồi còn gì hứng hả bà :)

    Bà biết không, có nhiều người Việt ngạc nhiên khi thấy con gái tui toàn tên tiếng Việt, rồi họ còn hỏi tui "con cô sinh bên VN hả " hay Việt Nam mới qua hả cô ? ...Tui trả lời dạ, mới qua nên lấy tên tiếng Việt, còn hơn đặt tên con tiếng Mỹ mà hông biết gọi mới mắc cở làm sao .

    Có câu "thùng rổng kêu to", mấy vụ khoe mình Mỹ/Tây hóa tui thấy hà rầm ...Điển hình như chổ trường tiếng Việt của mấy đứa con tui học nè, tự nhiên đưa con đi học tiếng Việt mà Ba Má lại xổ tiếng Mỹ đầy accents ...Tui chịu hông nổi cười, xong đứa nhỏ nó thấy quê thục cù chỏ vô hông Má nó .

    Còn bài phỏng vấn ẻm thành đạt ở Mỹ, tui thấy em đó khôn thí mẹ ...Khuyen^ sau khi học xong khoan về nước, ở lại lấy quốc tịch Mỹ rồi mới về ...Quá khôn ngoan và thực tế .

    ReplyDelete
  10. Hé hé, cuối cùng chui vô đây tán chuyện chém gió ha.

    Mình muốn nói thêm về cái entry ở trển.

    1.Bài phỏng vấn: nhân vật được phỏng vấn không có gì đặc sắc hết. Có bệ đỡ vững chắc là ông bố có quyền chức (nguyên tổng giám đốc công ty khỉ gió gì quên mất rồi)thì việc đạt được những "thành tựu" như vậy có gì ghê gớm đâu mà chém gió.

    2.Lá thư: con mình không nhất thiết phải yêu thích những truyện Kiều, những cải lương, hay văn thơ Việt Nam. Nhưng mà dạy dỗ cho nó biết tôn trọng cái gốc gác của mình. Không thích thì nói không thích chứ đừng quay qua dèm pha chê bai cái này stupid, cái kia vay mượn, cái nọ rên rỉ...

    ReplyDelete
  11. PD, bà nói quá đúng nên tui khỏi cần nói thêm :) ...Ngủ ngon bà :hug

    ReplyDelete
  12. thiệt tình, chị ác ghê, khóa lại làm em cũng không biết nói ở đâu luôn. B-)

    ReplyDelete
  13. Sorry em yêu. Chúc mừng năm mới nhé!

    ReplyDelete