Friday, December 4, 2009

Favorite faces

Mình rất coi trọng ấn tượng đầu tiên khi gặp ai đó lần đầu. Đó có thể là cảm giác yêu ghét tức thì, hay cảm giác lợn cợn mơ hồ không rõ vì sao....

Có những gương mặt luôn gây cảm tình (đối với tui thôi). Ví dụ như những gương mặt American pop culture này:


Photobucket
Anderson Cooper (CNN)


Photobucket
Meredith Vieira (Today Show)


Johnny Depp

Johnny Depp


Luôn nhớ mãi ấn tượng khi lần đầu tiên nhìn thấy gương mặt của người sau này mình sẽ lấy làm chồng. Đó là sự thân thuộc gần gũi không diễn tả được. Nhiều năm sống chung, vẫn không bao giờ hết kinh ngạc về sự nhân hậu và rộng lượng của người bạn đời, mà nhờ đó mình mới có thể thả sức múa may quay cuồng được làm chính mình. Không bao giờ giải thích nổi tại sao lại có cái ấn tượng đầu tiên đó.

16 comments:

  1. Yeu hay ghet ngay LAN dau tien sao Em dam goi hinh cho chi day

    ReplyDelete
  2. Chị kể ấn tượng đầu tiên về ông xã chị đi, tâm trạng của chị thế nào: hồi hộp, lo lắng, bối rối....?

    ReplyDelete
  3. I love the first two. Both of them are so elegant and tender. Meredith and Matt make the "Today Show" one of the best morning shows.

    Cooper has his heart for New Orleans. Is he gay?

    ReplyDelete
  4. Nhiều người giống chị, có cái cảm nhận về cái nhìn đầu tiên rất hay. Nhưng em thì hok giỏi mấy vụ này, hic
    Chắc phải thọ giáo chị mới được:)

    ReplyDelete
  5. @Đậu:biết ngay mà. Biết có người sẽ nói như vậy :)

    @Phung: không phải "love at first sight" nhỏ ui, nên không thấy gì hết, chỉ thấy cảm giác thân thuộc ở trên gương mặt, nhìn giống như một người thân của mình vậy. Cũng phải một năm sau mới bắt đầu để ý nhau. Bữa nào P kể chuyện của P đi!

    @Lung: Thấy thiên hạ bàn tán ì xèo trên mạng đó L. Anderson Cooper trông lịch lãm và chừng mực, gương mặt theo mình rất là "humane",cũng giống như Meredith vậy.

    ReplyDelete
  6. Bé Trang ơi, bữa nào chị về, chị với em ra quán cà phê ngồi, chỗ nào đông kẻ đi qua người đi lại đó để tha hồ nhiều chuyện. Đùa thôi, chả có gì rõ ràng hết á, giác quan thứ 6 mà!

    Trang có hay liên lạc với Hương không? Cho chị gởi lời thăm nhen. Nói H biến đi đâu mất tăm rồi.

    ReplyDelete
  7. "Bữa nào chị về" là khi nào vậy chị? Nghe cứ như là 1 tuần vậy?:))làm em nôn nóng quá đổi!

    Chị linh ghê à nha, em định cuối tuần này hẹn gặp chị H, vì cũng lâu rồi ko gặp chi, chắc chắn là em sẽ chuyển lời giùm chị rồi.

    ReplyDelete
  8. Em cũng vậy đó nha, nhìn cái là có cảm tình liền hay không? Mà có cảm tình là em biết người đó ổn, mà em cảm giác đúng ko à nha ;;)
    Dzụ chồng cũng vậy đó nha, lần đầu tiên gặp anh xã em á, cảm nhận ngay sự thân thuộc và yên tâm liền đó chị. Dù vậy, em cũng ko nghĩ đến chuyện chắc chắn liền đâu, ai ngờ chắc thiệt :))

    ReplyDelete
  9. haizz, chị thiệt tình. lôi cái vụ nhạy cảm này ra nói. tối nay em ngủ giựt mình nữa cho coi. huhu. [vờ vịt làm nũng tí. hehe]

    ReplyDelete
  10. Thọ giáo chị Pol vụ first sign này. Hồi giờ em ít khi để ý tới cái vụ này lắm, thường gặp lần đầu rồi không gặp lại là em quên mất. Còn vụ của em thì first sign thế nào em quên rồi, chỉ nhớ là người ta cứ ngồi kế bên trong lớp học, mua bánh cho ăn miết rồi "đổ" luôn.

    ReplyDelete
  11. Trang ba xạo nha, cuối tuần về nha chị ăn uống ì xèo rồi bưng đít về, có thấy chuyển lời gì đâu mà vô đây thấy véo von quá vậy ???
    :))
    Ban hiền ui, chắc tui với bà có gu giống nhau, tui cũng mê Johnny Depp

    ReplyDelete
  12. Ngạc nhiên ghê, không ngờ H cũng thích Johnny Depp.

    ReplyDelete
  13. Hôm qua em nhắn xin lỗi chị H rồi.
    Em cũng thành thật xin lỗi chị, em xấu hổ quá có bao nhiêu đấy mà cũng quên được, mặc dù trước đó đi đã nghĩ đến điều này:(

    ReplyDelete
  14. Em giống chị. Luôn có cảm giác yêu ghét ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cho đến giờ, cảm giác đó luôn đúng. Em hi vọng sẽ có cảm giác tương tự với người đàn ông sau này sẽ lấy làm chồng. Hi vọng có thể nhận ra anh ấy. hihi. Rất vui đọc được blog của chị, và entry này.

    Beautifun

    ReplyDelete
  15. @Trang: trời, bé Trang "serious" quá. Chị cũng bị như vậy hòai à, hehehe.

    @Beautifun: Cám ơn em đã đọc và chia sẻ. Em có blog không, để chị đọc và chia sẻ với?

    ReplyDelete
  16. Hi chị. Ngày trước em có viết trên 360. Nhưng giờ sang mấy cái mới em chưa viết lại. Bao giờ bắt đầu em sẽ mời chị. Với lại, em thích đọc blog của mọi người lắm. Chị chăm viết nhé!

    Beautifun

    ReplyDelete