Sunday, August 9, 2009

Shopping Lingerie

Victoria Secrets Bras
Victoria Secrets

Ở Mỹ đang sale đồ mùa hè. Tớ thường tận dụng cơ hội này để sắm thêm áo quần cho thằng cu con, để dành cho tận mùa hè năm sau, có khi chỉ là mua những thứ để dành đó, sau này sẽ làm quà cho người thân nếu có dịp về Việt Nam.....

Hôm qua mới lò dò vào Dillard's thấy tụi nó sales đồ lingerie rẻ kinh dị Mỹ! Vâng, chỉ có ở Mỹ mới sale đồ rẻ kinh dị như vậy. Bras chỉ khỏang $3.50 - 5.00, còn panties $1.00 - 1.50, tòan brand names như Calvin Klein hay Wacoal.... Có điều tìm size của mình hơi khó, tòan bưởi 5 roi với dừa xiêm các lọai, có cái úp vào đầu vừa y luôn!!!
Mặc dù gần đây vừa khuân về 4 cái bras của Victoria Secrets, vẫn không kìm lòng vác tiếp 2 bras và 7 panties, tổng cộng mất chưa tới $ 17.

Lại nói về lingerie, hôm qua tớ nhìn thấy rất nhiều "thongs" mỹ miều và cực kỳ hấp dẫn. Đã cầm vài chiếc lên ngắm nghía, ngần ngừ rồi lại thôi. Không biết những chị em khác thì sao, tớ không mặc được thongs. Đơn giản là không cảm thấy thỏai mái. Mặc vào cảm thấy sốt ruột không chịu được, cảm giác vướng víu và chỉ muốn giật phăng cho rảnh nợ. Nhiều bà sồn sồn khỏang bốn mấy năm mươi, cứ cầm cái thongs bé xíu và tự nói một mình "What is the point of wearing these ? For your husband ?".

Tớ chịu! Vẫn có đôi ba chiếc trong tủ để thỉnh thỏang biểu diễn thời trang cho vui những mặc hàng ngày dứt khóat là không.

Bây giờ wành qua chuyện Victoria Secrets. Hồi còn ở Việt Nam, mỗi lần có ai đi Mỹ về mà khoe sắm đồ lót Victoria Secrets thì nghe thấy ghê gớm lắm. Bây giờ ở Mỹ rồi thì thấy chả là cái gì. Bras của nó đắt thì khỏang $60, rẻ rẻ khỏang $20. Nhưng dại gì mua hàng nguyên giá, cứ đợi sale hẵng mua, lúc đó chỉ cần $15 - 20 là có thể mua một cái rất đẹp rồi. Bras của VS mặc vào rất "flattering" và gợi cảm, nói chung nhìn vào chỉ có lầm chết thôi !

6 comments:

  1. hơ hơ, avartar sexy va entry sexy quá!
    Tớ nhớ có lần đi VS, tớ tìm mãi không ra size của mình, chợt nhìn thấy hai bà to béo, cầm mấy cái panties lên nhìn một cách kỳ lạ rồi nói với nhau: ai mà mặc được cái này chứ?
    Tớ hí hửng đứng loanh quanh chờ hai bà ấy vừa đi khỏi thì chạy lại lượm luôn, trong khi đó đối với dân VN thì mình cũng thuộc loai mông bự chứ..
    Thongs thì tờ chưa bao giờ thử, hình dung cũng bực bội khó chịu lắm..
    hehe, tưởng tượng mình cứ tám chuyện như vậy, đàn ông mò vào entry này rồi, rón rén mò ra...

    ReplyDelete
  2. @Avatar: Mình mê chấm bi (polka dots), bất kỳ cái gì có chấm bi như áo quần, giày dép, túi xách....Tìm mãi không thấy món gì có chấm bi đẹp nên lấy đại cái áo tắm của JCrew làm avatar.

    @Entry: Ta cứ tự nhiên như ruồi đi. À, theo tiết lộ ở trên, sẽ dành một panties cho H (nếu không chê). Còn một cái Bras Calvin Klein màu đen, size 34A, mình sẽ để dành cho H if this is your size :).

    Mình thấy cái website này tính bras size cho mình khá chính xác: http://www.85b.org/bra_calc.php

    ReplyDelete
  3. hayda, có quà mà hai bữa nay không vô blog nên không biết
    Thanks nhìu nha, nhớ cất đó cho tui hehe

    ReplyDelete
  4. @ Polka:
    Công nhận P. mua đồ rẻ thiệt. Đậu mà đi shopping thì nhanh lắm, ít khi nào chịu khó đi lòng vòng. Cần lingerie là Đậu đánh thẳng vào VS mà mua cho tiện. Ít khi shop ở mấy department store. Nghe P. nói, công nhận đồ ở đó rẻ thiệt hén. Gặp sư phụ shopping rồi, khi nào thấy ở đâu có đồ sale là qua nha Đ hú một tiếng nhen.

    ReplyDelete