Sunday, May 22, 2011

Bohemian Rhapsody - The Braids

Mình thấy cái version này của "The Braids" hay ác, đặc biệt chỗ cái thằng nào đó trong ban nhạc cười ha hả xong nói "Hold on, hold on, hold on", quá hay luôn !

Mà mình thấy điều này ngộ lắm, vợ chồng sống với nhau một hồi thì ảnh hưởng qua lại sở thích của nhau. Ngày trước, bố cu Việt cật lực dèm pha nhạc của Queen mà giờ có một dạo cứ lên xe là bật nhạc Queen. Tương tự, mình đặc biệt thích nhạc Phạm Duy là nhờ công chồng khai sáng.


13 comments:

  1. :) Anh chị bổ túc văn hóa lẫn nhau vừa khít ha, văn võ song toàn. Cái link chị bảo đấy em biết lần đầu, em lúc trước có hay vào dealsea.com, có vẻ như tương tự. Thế đợt sau mà bác quay lại Mỹ thì phải đến Boston đấy nhé.

    ReplyDelete
  2. Hông chị, nó nói holdon xong cười ha hả hehehehe. Nhưng mà nhìn cái hình này em tưởng band này tên the fugees hay gì á, em nhớ 3 đứa này hồi xưa có quất lại bài killing me softly gì nè, fải hong chị?!?

    ReplyDelete
  3. hóa ra chị cũng thik Queen hả? mốt chị em gặp nhau tha hồ tám về Queen hè

    ReplyDelete
  4. @Xiêm: Nếu quay lại Mỹ, sẽ xúi chồng kiếm việc ở Boston :)

    @Mrs. Truong: nó cười, xong nó nói holdon, xong cười tiếp (cười hơi bị lạc quẻ). Chị không biết The Fugees. Trong cái clip này, giọng hát chắc chắn của The Braids, còn cái hình của The Fugees?

    @Gauxx: à ha, ít nhất có một cái để tám nha :)))

    ReplyDelete
  5. fan của Queen điểm danh. :D

    ReplyDelete
  6. Chị, người ta nói ở riết cái mặt còn muốn giống nhau chớ nói gì sở thích. hihihi....

    ReplyDelete
  7. à, em cũng rất thích nhạc Phạm Duy.

    ReplyDelete
  8. @Imagine: sao giống nhau nhiều thứ nha.

    @Quyên: há há, chị nghe nói nhiều vụ này, nhưng làm sao giống được ta.

    ReplyDelete
  9. Dzứt trí, Polka giữ lời đấy nhá :)
    Boston accomodate hết các nhu cầu công việc, faculty appointments thì tuyệt hảo, industry cũng chẳng kém bác nhá, jobs in finance/ biotech/engineering/medical industry vô vàn. Em cứ tự tin khoe vậy. Vấn đề là bác xúi chồng thế nào thôi.

    ReplyDelete
  10. Công nhận với chị, sống với nhau riết rồi giống nhau. Trước em ít nghe nhạc và quan tâm đến pop culture lắm, nhưng từ ngày sống với ảnh bị lây nhiễm. Danh sách này còn dài dài: chơi thể thao, coi tennis & bóng đá ...

    Em thấy có thể inspire nhau để cuộc sống mỗi người phong phú hơn là một hạnh phúc. Đây đồng thời cũng là một challenge của hôn nhân,theo ý của em: Sống chung dễ khiến mình quên hoặc đánh mất con người mình trước đây vốn là, một cách lặng lẽ đến mức không nhận ra. Nên thỉnh thoảng em review lại bản thân mình, xem mình có còn là mình không? Ha ha ha.

    Em cũng thích bài Bohemian Rhapsody: Chị đã nghe bài này chơi bằng đàn ukulele chưa? Hay lắm chị, nghe thử hen: http://blog.ted.com/2011/01/28/bohemian-rhapsody-jake-shimabukuro-on-ted-com/

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dân gian cũng hay nói vợ chồng sống lâu với nhau sẽ giống nhau :)
      Chị nghĩ, nếu được như vậy có nghĩa là em đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

      Chị không nghĩ em đang đánh mất con người cũ của em. Chỉ là, em đang "thay đổi" để hòa hợp với nhau hơn thôi. Thỉnh thoảng, em sẽ ngạc nhiên khi phát hiện "nửa kia" cũng bị "lây" những thói quen của mình :) Có thể tốc độ "lây" chậm hơn thôi, nên nhiều khi mình cảm tưởng chỉ có mình bị ảnh hưởng ;)

      Cám ơn Bảo Anh giới thiệu cho chị Jake Shimabukuro nha. Anh ta chơi đàn bản này rất rất là hay.

      Delete
    2. Hihi, vui vì chị đã thấy Jake chơi hay. Nếu sau này em đi học đàn ukulele là cũng vì Jake đã inspire em. :D

      Em cũng nghĩ và tin vậy, hai người có thể lây nhiễm cho nhau là một hạnh phúc, không phải couple nào cũng được như vậy

      Chị đã đọc tập truyện ngắn "Nước Mỹ nước Mỹ" của Phan Việt chưa? Để em tìm lại cuốn đó rồi em sẽ nói tiếp cái ý "quên hoặc đánh mất con người mình" ở trên, có thể cách diễn đạt của em chưa chính xác.

      Delete
  11. Em mới nghe xong, công nhận hay. :D Rất đúng tinh thần "Nothing really matters" :D

    ReplyDelete