Thursday, May 19, 2011

Thứ Sáu 5/20/2011

Qua Úc 4 tháng mà vẫn còn ngơ ngác không rõ mình đang ở đâu, mắc cười ghê, chắc từ từ quen và thấy gắn bó với chỗ này. Mỗi lần coi lại những tấm hình cũ chụp ở Mỹ là mỗi lần thấy nhớ một phần đời đã qua với nhiều kỷ niệm. Chắc từ từ sẽ bớt nhớ.
-------

Tháng 6, anh hàng xóm cũ bên Mỹ về Việt Nam. Ảnh hứa để dành nửa cái vali cho mình muốn đặt mua bất cứ thứ gì trên mạng thì mua rồi gởi về địa chỉ của ảnh, xong ảnh mang về VN cho mình.

Thế là vừa rồi mình đặt mua một mớ đồ từ Ebay. Lần đầu tiên mua thử 2 cái áo đầm không dây (strapless) mặc chơi, hồi hộp không biết có ra gì không.


Jcrew Dress
Áo Jcrew


The Limited Dress
Cái này của The Limited, nhỏ Đậu mà biết giá cái này sẽ ghen tị đến sùi bọt mép, hahaha


Long line bra
Phải kiếm thêm bộ phụ tùng chống tuột để mặc chung với strapless dress,
cái này gọi là long line bra

22 comments:

  1. Haha. Áo đầm đẹp. Rẻ cỡ áo em Kiến mua koo?

    ReplyDelete
  2. bao nhiêu bao nhiêu bao nhiêu hả chị T? hihi. nói cho Đậu xùi bọt mép đi hihihi

    ReplyDelete
  3. Haha, nếu tính gộp giá áo và shipping cost thì rẻ cỡ Kiến đó. Giá áo $3, shipping $4, tổng cộng $7. Bữa chị bid cái áo đó trên Ebay, chả có ma nào vô bid, mình chị chiếm lĩnh thị trường luôn :)) Mà áo "brand new with tag" đàng wàng nha.

    ReplyDelete
  4. Hi chủ nhà :) Mình nhiều lần muốn mua mấy kiểu váy như của bạn, cái thứ 2 của bạn mình đặc biệt thích luôn, mà giá thì đúng là sùi bọt mép thật. Có điều mình không biết phải mua loại bras nào để mặc cùng. Mình có thử mua strapless bras nhưng nó tuột xuống gần tới rốn :)Nhiều khi rất thắc mắc là không biết mọi người mặc gì mà ngực thì cao đẹp lại không thấy dây nhợ đâu cả. Polka hay các chị em nào có biết không thì chỉ mình với

    ReplyDelete
  5. Em hổng thèm ghen đâu .....Hứ ....hứ .....chỉ mong không biết khi nào mới có dịp để nựng mẹ cu Việt thui à :) :)

    ReplyDelete
  6. ôi, cái đầm màu xanh làm em mê mẩn quá. em mê màu này lắm nè chị Tr. Em cũng có cái đầm không vai, mà hổng có dám mặc không, tòn khoác thêm cái áo khoác lửng bằng voan mỏng hoặc móc bằng sợi mềm! :)

    ReplyDelete
  7. Hi Xiêm, đúng là mặc strapless bra rất bực mình vì nó không chịu nằm yên một chỗ; mặc vào mà cử động nhiều + quên không chỉnh sửa thường xuyên thì có khi nó tuột xuống rốn thật.

    Mình đọc trên mạng thấy người ta khuyên không nên mặc strapless dress với strapless bra, mà nên mặc kèm với "long line bra" cho nó đỡ tuột. Để mình kiếm cái hình post lên cho bạn coi nha.

    ReplyDelete
  8. @Dã Quỳ: nói nghe dễ thương ghê! Chị cũng mong có ngày gặp nhau để làm y chang như vậy đó :)

    ReplyDelete
  9. Quyên: nếu chị ở đây thì chị không cần khoác khiếc thêm cái gì nhưng nếu về VN mặc thì chắc cũng giống như Q. đó.

    ReplyDelete
  10. Cám ơn Polka cái keyword :). Hì máu mua sắm lại nổi lên rồi đây. Các bạn ở đây có ai mặc chưa thì cho mình cái review người thật việc thật với.

    ReplyDelete
  11. Tui chưa bao giờ dám mơ mặc mấy áo như vầy, hic.

    ReplyDelete
  12. Nhắn chị Ba Đậu: 7 đồng Úc vị chi cũng same same 14 đồng Mỹ. Cứ nghĩ như vậy cho bọt mép bớt sùi. :)

    ReplyDelete
  13. Em đang tìm cách sang thăm chị Trang đây nè. Cứ ở đấy đi nhé.

    ReplyDelete
  14. @Xiêm: ở đây chị biết chắc có bạn Kiến đang sở hữu một cái strapless dress. Kiến ui, cho cái review đi!

    @BeBo: :))

    @Gác Xép: Ơ, mình mua đồ ebay Mỹ bằng US$ mờ GX.

    @Lừng: L mà qua tới đây được là chị vui lắm :))

    ReplyDelete
  15. Hi Polka, bonj em đang ở Boston. Gia đình chị vừa chuyển sang Úc phải không?
    Em vừa tia được 1 quả longline rồi chị ạ, tính order luôn nhưng đứa bạn làm cùng chỗ bảo đợi 1 tuần nữa đến Memorial Day có thêm cái deal gì không :)

    ReplyDelete
  16. Ừ, gia đình chị vừa chuyển sang Úc, lúc trước ở Richmond, Virginia. Chị thích Boston lắm đó mà chưa có dịp đến thăm.

    Em có thường hay vào http://slickdeals.net/ không, trong đó có thông tin giảm giá hầm bà lằng hay lắm.

    ReplyDelete
  17. Em thích cái link giảm giá. Tks chị.

    Em có cái bông hoa, mặc mùa hè đẹp ah chị.

    ReplyDelete
  18. Nhắn GX:
    Đừng có lộn xộn. Nhắm vào niềm đau của người khác mà xoáy à.

    ReplyDelete
  19. cho mình bon chen với. ủa mà mặc cái long line đó nó có cộm và nóng không hả bà con?

    xoxo cả nhà

    ReplyDelete
  20. @Phụng: cái link đó hay lắm Phụng. Hồi trước chị thấy ông xã chị thỉnh thoảng có được free stuff từ trang này ví dụ như dao cạo râu Gillette (dao xịn nha), bánh pizza Domino...

    @Đậu: hắn núp ở đâu rồi?

    @Hương: theo kinh nghiệm của chị thì nóng đó Hương vì chất liệu không phải cotton nên da không thở được :)

    ReplyDelete
  21. ua, VS no co cai strapless bra chi da thu chua? No co 1 loai, ke ca push up nua.

    Em cung phai mua 1 cai nhung ma chua mua, hoi xua o VN co cai strapless bra cua triump, no co them cai day nho mac vong qua lung ma em thay duoc lam chi, push up ma em nhay am am kieu nhay day cung khong co tut ;D

    ReplyDelete
  22. Hồi còn bên đó, chỉ có coi cái BioFit 7-way bra nhưng không thích lắm nên chưa thử, vì độn dầy quá.

    ReplyDelete