Saturday, March 6, 2010

Anthropologie

Chiều nay tạt vào Anthropologie thấy nó sale cái đầm này khá rẻ. Giá gốc $158, sale xuống còn $40. Ở Anthropologie, áo đầm giá $40 phải nói là bèo lắm rồi.


Anthropologie - Here and There Dress


Người mẫu mặc thì trông như thế này.

Here and There Dress - Anthropologie

Trông hình thì như vậy chứ ở ngòai nhìn rất đẹp và bắt mắt. Chất liệu áo bằng lụa, kể cả lớp lót bên trong cho nên cầm cái áo trên tay thấy nhẹ bẫng. Áo còn size của tui. Nhưng mà thất vọng tràn trề vì lúc thử mới thấy áo đi đường áo người đi đường người, chả có ăn nhập gì với nhau. Áo này chỉ hợp với người thanh mảnh và có chiều cao một tí. Uổng ghê, đang kiếm cái đầm in hoa để mặc xuân hè :(

Mà Anthropologie bán đồ mắc ghê, vào đó tui chỉ bén mảng đến góc đồ sale thôi, chứ yếu ra gió làm gì !

Áo quần của Anthropologie hơi "fancy", nhiều thêu ren và bèo nhún, nhưng cũng nhờ vậy mà nữ tính.

Shopping ở đây phải thong thả chứ không thể vội vội vàng vàng được. Chịu khó ngắm nghía sẽ tìm được cho mình những mẫu áo có kiểu dáng và hoa văn thanh nhã, độc đáo. Cái "gu" áo quần ở đây giống đồ của nhà tạo mẫu Kiều Việt Liên hay Ngô Thái Uyên ở Sài Gòn.

Còn đây là bộ sưu tập mới nhất của Anthropologie.


Anthropologie Spring 2010 (1)


Anthropologie Spring 2010 (2)


Anthropologie Spring 2010 (3)


12 comments:

  1. Mình không có dáng nên không dám mặc áo có hoa văn và dún bèo nhiều, cánh tay xấu nên không dám mặc sát nách ra đường luôn...hic...hic.

    ReplyDelete
  2. Hiệu này hình như cũng không dành cho em thì phải, hahahha...Kêu em bỏ $100 ra mua cái đầm chắc phải chờ 5 năm nữa, lúc tốt nghiệp trường Dược rồi mới dám đó chị.

    ReplyDelete
  3. mấy chổ như anthropologie là tui vô coi thôi chứ hông bao giờ dám mua hết ....kiểu áo này thấy vậy nhưng khó mặc đó bà .

    ReplyDelete
  4. trời trời, cái áo đầm lụa đẹp quá chị. mà nhìn hình, em đâu thấy nó dài đâu ta? sao mà chị mặc không vừa? hix.
    em thích cái áo khoác và cái đầm đen nữa á chị. :) đẹp thiệt.
    à, lát chị check mail nha. :)

    ReplyDelete
  5. Em từ nhỏ đến lớn là ghét thêu thùa ren bèo nhún ghê gớm. Mà mấy kiểu ở trên ko hợp nhãn em gì hết, nên no comment :D

    ReplyDelete
  6. BeBo: mình cũng có cánh tay xấu - bắp tay lực lưỡng như đô vật mà cu Việt thường ví von là "heo". Việt thường bảo "Cho con hôn heo của Mẹ một tí" rồi ôm cánh tay mẹ hôn hít.

    ReplyDelete
  7. @Phụng và Cô Hai: thấy Wiki nói Anthropologie dành cho người có "family annual income" khỏang trên $200,000. Nhưng có hề chi, đã là "bargain hunter" thì chỗ nào mình cũng xà quần được hết :D

    Mà bà Hai nói đúng, cái đầm ở trển nhìn vậy mà rất khó mặc đẹp.

    ReplyDelete
  8. @Imagine: cái đầm đó với chiều cao khiêm tốn 1.5m của chị thì mặc chấm đầu gối. Và với khổ người chuẩn một khúc của chị thì lúc mặc vào, cái chỗ đáng lẽ là eo thì nó tuột xuống tới rốn của mình. Rốt cuộc mặc vào nhìn còn xấu hơn mặc quần đùi.

    Chờ mail chị nha nhỏ.

    ReplyDelete
  9. Mrs. Truong: nhỏ này mặc đồ theo "gu" bụi thì phải???

    ReplyDelete
  10. Mấy bộ đó xinh xinh. Chôm khoái hết!

    ReplyDelete
  11. Đậu thích cái "Jeans Outfit" - Cute.

    ReplyDelete
  12. Ko hẳn bụi đâu chị Polka, nhưng bất cứ cái gì mà nữ tính quá xá là em ko thích. Em nghĩ gu của em là sexy+bụi (ko fải sexy kiểu hở tá lả à nghen)

    ReplyDelete