Tuesday, March 23, 2010

American Idol Update

American Idol càng ngày càng chán. Xem miệt mài đều đặn mà chả thấy ai hát hay. Người có giọng hay thì chọn bài dở. Người chọn được bài hay thì hát không ra gì. Ví dụ như tối nay, cứ tưởng chủ đề chọn nhạc là Billboard #1 Hits thì mấy bạn có cơ hội tìm cho mình một bài hay để thể hiện, ai ngờ mấy bạn hát còn tệ hơn những bữa trước. Nghe Tim Urban hát "Crazy Little Thing Called Love" mà tui đây fan cuồng của Queen còn không nhận ra. Paige Miles hát "Against All Odds" của Phil Collins nghe như sắp chết.

Lee DeWyze, bạn nam tui thích nhất, thì chọn một bài dở ẹc. Dù sao tui thấy giọng Lee vẫn hay nhất đám cho nên tui cầu cho bạn được vào chung kết.

Siobhan Magnus, bạn nữ tui thích nhất, dạo này lạm dụng kiểu hát rống khoe giọng làm tui không còn thích nữa, trừ khi thay đổi lại cách hát.

Chả hiểu sao American Idol lại mời Miley Cyrus làm mentor. Sao không kiếm người nào mà tài ca hát khá hơn một tí nhỉ. Hát dở như hạch thì biết gì mà tư vấn. Mà sao Miley Cyrus cái mặt càng ngày càng bư, trông rất hổn.

5 comments:

  1. haha, chinh xac. Mileys Cyrus hat nhu dien ma di lam giam khao. noi chung la chan. ban giam khao nam nay cung chan. khen che cha dung gi sat.

    ReplyDelete
  2. ở Vn dạo sau cũng có Vietnam Idol đó chị. Nhưng em không qua tâm mấy, vì các cuộc thi này cứ thường có những điều tiếng khg hay, có khi kết quả còn có sự sắp xếp trước. Riết rồi nhiều người nản không muốn theo dõi luôn.

    ReplyDelete
  3. @Lừng: năm nay giám khảo rất chán. Kara nói nhiều mà lúc nào cũng ta đây quan trọng cho nên cứ đến lượt cô này nói không thể không càm ràm vài câu. Randy và Ellen thì mờ nhạt không hiểu lảm nhảm cái gì. Còn Simon, mọi năm rất thích comments của ông này mà sao năm nay nghe nhàm chán quá.

    @Quyên: American Idol coi nhiều lúc còn chán huống gì VN Idol hả Q. Tài năng nổi bật không đợi đến mấy cuộc thi ca hát này để thành danh (cũng có nhưng hiếm).

    ReplyDelete
  4. Trời, tối qua coi Mileys Cyrus hát mà gồng với lắc cái đầu, giống điên dễ sợ.
    AI Cap chỉ khoái coi lúc ở vòng thi tuyển thôi, tại nó dzui.

    ReplyDelete
  5. Mình thì ngược lại, ham coi ca nhạc nên càng vào sâu coi càng sướng.

    ReplyDelete