Monday, September 21, 2009

Linh tinh

Thấy mấy cái áo này đẹp, bỏ lên blog cho vui.

Michael Kors - Spring 2010
Cái này của Michael Kors, khỏang $1,500 - $2,000 thôi. Hồi trước đi làm hay mặc mấy cái như vầy, bây giờ theo quán tính thấy vẫn ham, chứ mua về mặc đi đâu.



Photobucket
Thích mấy cái hoa văn vằn vện, mặc vào vừa già vừa xấu mà vẫn thích, éo le vậy đó.



Photobucket
Cái này của Jcrew



Photobucket
Cái này của Forever 21. Đồ của Forever 21 rất "trendy" nhưng may ẩu và chất liệu xấu, tương xứng với câu "tiền nào của đó".

12 comments:

  1. Thích mấy cái áo đầm. Mình có sở thích giống nhau đó. Mình cũng thích vằn vằn vện vện kiểu này, ngộ thật. Lúc trựớc thì thìch màu đơn giản thôi. Chắc lúc thích vằn vện là bắt đầu về già rồi đấy.

    ReplyDelete
  2. Sao nói trúng tim đen của mình vậy :))))

    ReplyDelete
  3. Hai chị nói rất đúng, nên ở tuổi em thích cái đầm hình 1&3 hơn hình 2:-).
    Nhưng em cũng thích vẻ bụi bụi của cái áo cuối cùng, hihi.

    ReplyDelete
  4. Ừa, cách đây vài năm, ai cho mấy áo vằn vện kiểu này có khi còn vác chổi đánh họ nữa đó. Vậy mà bây giờ nhìn lại tủ áo, loại vằn vện này thấy hơi bị nhiều. :D

    ReplyDelete
  5. @Trang: áo cuối cùng dễ thương ha. Thích nhất là cái màu với kiểu in bông như vậy. Mà hay nhất là già trẻ mặc đều được :)

    @Đậu: Cuối tuần rồi, mặc một cái đầm một màu đơn giản, ông chồng bảo em mặc cái này dễ thương hơn mấy cái rằn ri, thôi quăng mấy cái rằn ri đi. Sức mấy cho nó "qui đăng", đang tính tậu thêm đây.

    ReplyDelete
  6. :) Đậu quên hỏi Polka hồi trước làm gì mà mặc đồ đẹp vậy?

    ReplyDelete
  7. Em không nghĩ chị Tèo lại fashion đến vậy:)).

    Em có 2 cái đầm in bông nhẹ nhàng trông xinh lắm, nó cũ lắm rồi nhưng em tiếc qúa cũng không nỡ "qui đăng" chị à:)

    ReplyDelete
  8. Từ hồi gặp em hình như đã hết fashion rồi. Nhưng mà vẫn còn nhí nhố. Nhớ cái vụ nhảy trong toilet ở quán cà phê không? Vừa giựt giựt mấy cái mà Trang phải ngồi thụp xuống mà cười rồi,hehehe...

    Nhớ vụ đó hông?

    ReplyDelete
  9. Hihi, em nhớ chứ, lúc về em đã cảm nhận chắc chị này có nhiều "khả năng tiềm tàng" lắm đây!:))
    Em cũng hi vọng gặp lại chị sẽ khám phá nhiều điều thú vị hơn há, hihi.

    ReplyDelete
  10. trời, nói như chị Ba Đậu,hông lẽ em cũng bắt đầu già rồi? huhu.

    hôm bữa, em mua được 2 cái đầm (1 đơn sắc, ống và dài chấm gót, 1 vằn vện rất ghê :))) của Forever 21 hàng gia công ở VN với giá 110k/cái. sửa cho vừa người em thì mất đâu thêm 40k nữa. mặc sướng tê người :D chỗ này là Thảo Anh, nằm trong hẻm cuối cùng trên đường Phạm Ngọc Thạch gần tới ngã 3 với Võ Thị Sáu. váy vủng, giày dép, giỏ xách, quần jean nhiều hàng đẹp, giá cả không cứa cổ, đặc biệt, không nói thách.

    4 cái áo của chị, nếu chọn hoa văn thì em thích cái thứ 3 nhứt, nhì là cái thứ 4.

    ReplyDelete
  11. @Imagine: Hi em! Có thể chị biết cái hẻm đó. Nếu đi về phía Võ Thị Sáu thỉ hẻm đó nằm bên phải, phải không?

    Nếu tính ra, hàng Forever 21 ở VN bán như thế là hơi đắt. Bên này, Forever 21 là hàng bình dân, một cái áo đầm giá xê dịch trung bình từ $12 - $24 thôi.

    Cuối năm ngóai về VN, chị có tour một vòng Saigon Square và Lucky Plaza, gom một mớ áo của Topshop (nhãn hiệu của Kate Moss), Banana Republic và Abercrombie. VN cũng gia công cho nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như Michael Kors, Marc Jacobs, Miss Sixty...tòan đồ đẹp nhưng không có size của mình :(

    ReplyDelete
  12. ra là chị cũng chịu khó "săn hàng" ghê.:) dạ, đúng chỗ đó đó chị. em thỉnh thoảng cũng ra vào SG Square, mua quần jean, đầm thun với áo thun là chính chị ạ. hihi, em toàn phải kiếm size S hoặc XS nên hên xui lắm chị.

    ReplyDelete