Wednesday, April 6, 2011

A Fantasic Fashion Blog

Mình muốn chia sẻ một blog thời trang rất hay đến với những ai cùng sở thích. Blog có tên là 9to5Chic, của một bạn tên Anh, không biết có phải là người VN hay không.

Cái hay của blog này là sự kết hợp thông minh giữa high và low fashion của chủ blog. Tủ áo quần của cô gồm những nhãn hiệu như Zara, H&M, Forever 21 (có lẽ là chủ yếu)....kết hợp với một số món phụ tùng đắt tiền của Chanel, D&G, Prada....

Tui thấy điều này rất đúng - mình nên đầu tư nhiều tiền cho những thứ mặc đi mặc lại nhiều lần từ năm này qua tháng nọ ví dụ như trench coat, winter coat, giày dép, kính mát, túi xách....Những thứ này sẽ làm cho toàn bộ cái outfit của mình nó shang trọng quý phới hơn :))).

9to5Chic
Hình lấy từ 9to5Chic

Nhìn hình trên tui nhận ra ngay cái váy của Zara. Công nhận mình luôn :)))

10 comments:

  1. Công nhận nàng này kết hợp đồ hay chị há, mà tướng nàng ngon nữa chứ :))

    ReplyDelete
  2. Chị đoán nhỏ Truong cũng cao ráo cỡ cô đó chứ kém gì.

    ReplyDelete
  3. bỏ giùm chữ h trong chữ shang chọng kekekekeke

    ReplyDelete
  4. Tiêu chí của em: không nên mua đồ rẻ, đồ chỉ mặc vài lần là chán hoặc chất liệu xuống cấp. Mua đồ tốt, style mình thích mặc đi mặc lại được đó.

    ReplyDelete
  5. Anh Lung hay mua do o dau? mua o mall dat lam, co may trang ban private sale hang hieu, dep ma em thay re ne. Bua em mua cai mat kinh Chloe cho 80 USD thoi(original price la hai tram may do)

    ReplyDelete
  6. Q. cho chị cái link đi :)
    Lừng thì chỉ có vào mall, mà cũng không đợi sale nhiều.

    ReplyDelete
  7. dáng cô này đúng là đẹp thiệt á! Em thích cái váy xếp li này lắm nè. Mặc vào nhìn mình tròn hơn một tí. :)

    ReplyDelete
  8. Váy xếp li dài (dài như trong hình gọi là midi skirt) đang là mốt xuân hè này đó Q. Dáng em mặc là chuẩn luôn.

    ReplyDelete