Thursday, July 23, 2009

Street Fashion

Tuần trước, trong lúc ngồi trên xe bus hai tầng đi qua khu SoHo, New York, tớ chộp được tấm hình này.

Photobucket


Thanh mảnh hông? Và mái tóc cực kỳ quyến rũ ! Nhưng tớ thích nhất là cái váy của cô này - trắng tinh, có thêu những bông hoa màu xanh ở chân váy.

Khi xe búyt lướt qua, tất nhiên là tớ xoay người cố nhìn xem mặt tiền của cô như thế nào. Không còn trẻ, khỏang ba mươi gì đó. Nhưng ôi thôi, cái áo thun đen mà cổ đang mặc, lọai đang mốt bây giờ : tay khóet cực rộng và cổ khóet cực sâu, nó phô bày một sự thật phũ phàng: vú nhão chảy xệ sang hai bên, ở giữa là một hõm ngực sâu hoắm và xương xẩu như của mấy đứa con nít chết đói châu Phi!

7 comments:

  1. Vừa đi chơi về hả chị? Manhattan có phong trào ăn kiêng và thể dục giảm béo. Em vừa đọc 1 bài trên NYTimes sáng nay về cái này. Đây cũng là nơi có tỉ lệ béo phì thấp nhất NY state.

    ReplyDelete
  2. Nghe chị tả thấy oải cả mình, hihi. Nhìn lại phụ nữ VN ăn mặc kín đáo vậy mà hấp dẫn và ở tuổi này vẫn còn đẹp chán há chị.:)
    Chị ơi, Y360 đóng cửa ko biết tìm chị ở nơi mô, may mà em còn đường link của chị Hương, lần ra đường link của chị, kỳ này em add nick chị vào favorite máy em rồi, chắc cú ko lạc đi đâu được.

    ReplyDelete
  3. trời ơi nhiều chuyện dễ sợ :)

    ReplyDelete
  4. Lừng: Ừ, nhà chị đi NY mới về đây.
    Chị thấy ăn kiêng với thể dục chắc cũng dành cho giới có tiền một tí thì phải. Dân thu nhập thấp thì hơi đâu, cứ thức ăn đông lạnh bán sẵn ở siêu thị và fast food mà tọng.

    Trang: Chị lại thấy khác, dân Việt Nam giờ đâu còn ăn mặc kín đáo nữa đâu. Hồi trước chỉ có giới bia ôm hay vũ trường mới mặc áo phô ngực, chứ bây giờ cái vụ khoe ngực nó nhan nhản mà em.

    ReplyDelete
  5. nhiều chuyện luôn: nhìn ngực bự thiệt bự như hai trái dưa hấu sao mình thấy chẳng có cảm giác gì hấp dẫn, thấy giống như bữa ăn quá nhiều chất béo..
    In ít thôi, hở hở một tí, đừng có hở toang hóac, và phải gọn gàng săn chắc mới gợi cảm...
    hehe, đề tài nhạy cảm quá hén

    ReplyDelete
  6. Bà Hương ơi, nhiều chuyện là một đức tính của tui mà!!!!

    ReplyDelete
  7. Tui cũng nghĩ như Hương, nhưng biết đâu đờn ông lại thích những bữa ăn ê hề nhiều chất béo.

    Dù sao dưa hấu vẫn còn đỡ hơn mướp.

    ReplyDelete