Wednesday, August 7, 2013

Thứ Năm, 8/8/2013

1. Chiều nay trên sân ga Shenton Park mình gặp một cô rất hay, hơn mình chừng 6-7 tuổi.  Mình đi ngang qua cô thấy cô nhìn mình, mắt cười cười.  Cô này nhìn vô nổi bật nhất là nét thanh tú.

Khi chạm mặt tự dưng mình không muốn đi luôn, muốn nói gì đó, mặc dù hôm nay cảm thấy không khỏe, không vui, vì trời cứ sụt sùi mưa gió từ sáng đến giờ mà nếu không vì công chuyện mình chỉ muốn ở nhà thôi.  Mình bắt chuyện trước, "hôm nay lạnh quá, hay ít ra tôi cảm thấy lạnh quá."  Chuyện cứ tiếp nối, mình bảo cô, "by the way, you look great.  I like your hair."  Cô lại bảo "oh no, my hair is terrible."  Mình tiếp, "no, it's not.  It's beautiful.  And I don't say good things to flatter people."  Nếu mình là con trai, mình tán gái nghe cũng ngọt chứ bộ :)))

Rồi tàu cô đến.  Trước khi bước lên tàu, cô ngoái lại nói với  mình "enjoy life!".  Tự dưng thấy ấm áp.  Mình đáp lại "good luck!".  Chả biết tên nhau, chỉ là một trong vô số những người chạm khẽ vào cuộc đời mình, nhưng để lại một cảm giác dễ chịu.

2.

He said I'll love you 'til I die
She told him you'll forget in time

He kept her picture on his wall
Went half crazy now and then
He still loved her through it all
Hoping she'd come back again

Kept some letters by his bed
Dated 1962
He had underlined in red
Every single I love you

3. Mình mới đi xe đạp trở lại. Vui dã man luôn.

 photo e1f3ce06-3ec1-448b-8fa9-654713aaa46e.jpg

34 comments:

  1. Lâu lâu thấy chị viết lại, em cũng vui dã man luôn. ;)

    Bên em mùa này chả dám đạp xe đâu, nắng nóng chết người á.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks DQ. Hè bên chị cũng nóng lắm, không biết có sống sót qua ngày không chứ đừng nói đến đạp xe.

      Delete
  2. cái hình nhìn xì tin dã man luôn :D

    ReplyDelete
  3. thích quá chị

    --
    em cũng muốn có gì đó "dã man" :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. yeah, ai cũng muốn một cái gì đó "dã man" cho đời khỏi đơn điệu :D

      Delete
  4. Replies
    1. hihi, sợ anh Polka đọc lắm, nên không dám. Chỉ là thỉnh thoảng nhớ về quá khứ chút chút vậy thôi, chứ anh Polka là trùm rồi :)

      Delete
  5. Replies
    1. nhìn ngon không chịu nổi! :p

      Delete
    2. hôm đó cảm giác hạnh phúc đặc biệt, chắc vì vậy mà nhìn "ngon" hơn ngày thường đó Imangine :)

      Delete
    3. Thì đúng rồi chị, hạnh phúc toát ra từ bên trong nên mới ngon chứ ngon mắt thôi em không bị quyến à!

      Delete
  6. Đọc xong ẻn này(nhất là tấm ảnh này) mình cũng thấy yêu đời quá luôn nha.

    ReplyDelete
    Replies
    1. nếu mình có thể truyền được niềm vui - it's my pleasure, Hsiang ơi :)

      Delete
  7. Đạp xe vui phải không? Yên xe nhìn hơi thấp đó, có thể lên 1-2 inches nữa. Chúc vui nhe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. really? mình sợ yên cao quá chống chân không tới sẽ dễ ngã. Người không được cao mờ :D

      Đạp xe vui lắm DT, mình ghiền đó. DT cũng vui nghen.

      Delete
    2. cứ chỉnh cao hơn mình lượng 1 chút chị ạ, khi cấn stop thì giám tốc dơ chân thuận thẳng ra, xe nghiêng qua đó tự khắc có chân chống được, gọi chính xác là chống đổ, hoặc nhổm mông ngồi bacjk lại yên sau:v chứ ko nhất thiết phải chạm chân xuống mặt đất trước mới stop được đâu chị

      kinh nghiệm này của em khi leo lên xe thằng bạn đạp xuyên Việt, nó set yên cao vòi vọi luôn (nhiều lợi ích đã được nghiên cứu:), em cao hơn 73 tí mà suốt đời ko chống tới đâu, trong khi nó cao 72 xử lý ngon luôn.!.

      Delete
    3. đi xe đạp giờ ở VN cũng thịnh lắm, hội nhóm nhiều!

      ah mà bữa gặp anh DT hình như ảnh với em cao ngang nhau, lại cùng song ngư thì phải, có gì chị xin ảnh chiều cao đi, ảnh già rồi, có bồ rồi, cao có để làm gì nữa đâu cơ chứ hé hé

      Delete
    4. VN cũng nhiều người đi xe đạp hả em, cool vậy. Nếu về VN sống, chị sẽ đi xe đạp, nếu đi đâu xa hơn thì sẽ dùng bus. Bữa trên facebook chị đọc được một comment đại loại là ở VN nhiều bụi, khói, những người đi xe đạp thật đáng thương. Chị thấy thật super stupid, suy nghĩ như vậy làm sao khá nổi :(

      Không được nói anh DT già, nói là anh/bạn DT thân yêu của chúng ta :D

      Delete
    5. những người nói vậy chắc chẳng đi xe đạp đâu chị, VN cũng có mấy thành phố thanh bình sạch sẽ mà, nhất là những tp biển

      Delete
  8. haizzzz, chị cứ trẻ trung thế này thì nghe bài hát "He stopped loving her today" ai cũng tin thôi :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. công nhận đọc comment của Việt Sơn cười sung sướng luôn. Sự thật là cũng ảo tưởng có điều đó xảy ra :)))

      Đổi avatar hình người yêu nhé. You're a lucky man :D

      Delete
  9. hey, em cũng hay có mấy cái trò bắt chuyện với người lạ nghen. ở quán cafe, chỗ mua sắm, trong nhà hàng, ngồi cho xe buýt, máy bay... nói chung là hễ thấy có thể kết nối được là rủ rỉ. vui lắm chị, nói chuyện với người lạ á. dĩ nhiên là chỉ nói thôi nha. bữa nào em làm 1 vài entry về mấy vụ này nhe. nhiều vụ tếu lắm!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nói chuyện với người lạ có cái vui mà nói chuyện với người quen không có. Thường là cởi mở hơn.

      Delete
    2. Thiệt ra cả hai như tờ giấy trắng về nhau, nói chuyện phải chuyện nối chuyện, càng nói càng thú vị mới đáng. :) biết được cái này cái nọ, thêm bạn càng tốt.

      Delete
  10. cám ơn em, em cũng vậy nha.

    ReplyDelete
  11. Bạn ơi, mình cũng ruồng rẫy đặng dứt áo cho nhanh, nhưng mới nghe bài hát này xong trên Youtube (nhờ bạn giới thiệu mới biết bài này), mình tự hỏi liệu mấy ông bồ cũ có ông nào tha thiết dễ thương như ông trong bài hát không để mà mình còn rũ lòng thương xót :D.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi Nhan Tran, em nghe bài đó rồi hả? Đó là một trong những bài country hay nhất của mọi thời đại. Chị nghĩ chắc không có, hoặc nếu có thì rất rất hiếm những người đàn ông như trong bài hát.

      Nếu mình chia tay với một người mà người đó đang yêu mình, chắc chắn anh ta sẽ buồn, và tìm cách níu kéo. Nếu anh ta nghĩ mình vì có người khác mà phụ rẫy thì lại càng buồn hơn. Nhưng buồn suốt đời chắc không có. Mà mình cũng hy vọng không có để mình khỏi bị cắn rứt :D

      Delete
  12. "Tự nhiên nhớ lại mấy ông bồ cũ"
    Hì hì, mình về đây cũng nhớ một ông mình cho đi. Không phải hối hận vì mình tin vào duyên số. Chỉ là vì ông ấy vẫn còn ghé thăm gia đình mình đều đều. Nên hơi áy náy.

    ReplyDelete
  13. Mình thấy hay, bao năm mà vẫn còn quý.

    ReplyDelete
  14. nhìn mấy tấm hình chị đi xe đạp đẹp quá, nhìn wài mà giờ mới khen nè chị, sporty và sexy lắm trong mắt của em sexy như vầy là đủ), hihi.
    Thấy chị hân hoan trong yên bình :)

    ReplyDelete
  15. nhìn mọi người chịu khó đi xe đạp mình cũng thấy thích quá đi , nhưng dạo này bận quhxjxhxj

    lioa
    on ap
    sua lioa
    sua on ap

    ReplyDelete