Friday, November 20, 2009

Quần quần áo áo

Lâu lâu dạo net, thấy có mẫu áo quần nào đẹp lại lưu lại vào máy. Hôm nay lôi hết ra coi, xóa đi một mớ và chỉ giữ lại một ít.


Photobucket
Thích cái đầm này của Derek Lam. Tụi Tàu có nhiều nhà tạo mẫu nổi tiếng tại Mỹ như Derek Lam, Phillip Lim, Peter Som, Anna Sui, Vera Wang...mà đồ của tụi nó coi trong Neiman Marcus thấy giá nghìn nghìn. Tiệt không thấy có nhà tạo mẫu Việt Nam nào tầm cỡ tương tự.


Photobucket

Thích kiểu này, phải nói là siêu đơn giản. Thích chất vải taffeta.



Photobucket

Mê cái vest này. Tính đi shopping thấy cái nào tương tự thì mua.



Photobucket

Hình này lấy từ phim The Reader. Thích tòan bộ outfits của hai đứa nhân vật chính, đặc biệt nhân vật nam - quần shorts khaki và áo sơ mi ngắn tay, trông thanh lịch và khỏe khoắn. Man, coi cái phin này xong khóc hết một thau nước mắt.

14 comments:

  1. Cái sở thích dạo net, thấy cái gì đẹp cất vào máy là hơi giống Đậu nhen chị PD. Cái áo đầm thứ 2 đẹp nha chị. Cái thứ nhất thì lại hơi ngắn. Chưa coi film Reader,nhưng nếu phải khóc hết thau nuớc mắt chắc khỏi coi quá chị ơi.

    Đậu

    ReplyDelete
  2. Nói phóng đại đó Đậu, phim The Reader coi được lắm, coi đi Đậu.

    ReplyDelete
  3. Tui giống như Đậu sợ mấy phim khóc lóc :) ...Cái áo thứ 1, em nào ốm cao mặc mới đẹp ...Pass cái đó, cái thứ 2 mình cũng thích .

    Đồng bọn, áo vest kiểu đó ở tiệm H&M có bán đó bà .

    ReplyDelete
  4. Em thít cái đầu tiên áh. hihi...Quần áo mà tính bằng ngàn trở lên thì em chỉ có thể ngó rồi.....thèm thôi. Ước khi nào ra trường sẽ được đi mua đồ mà không cần nhìn giá, nhưng....ước mơ chắc mãi mãi là ước mơ thôi.

    ReplyDelete
  5. @Cô Hai: cuối tuần tui đảo qua H&M thử xem. Đồng bọn cũng chịu khó dạo shop quá ta!

    @Phung Tran: chào bạn mới nhen. Chị cũng thích cái áo đầu tiên nhất, dĩ nhiên không muốn cưa sừng làm nghé mặc ngắn như người mẫu, sẽ tìm cái tương tự nhưng dài đến đầu gối cho nó lịch. Mà nếu không mua được cái hao hao như vậy thì mai mốt về VN đưa kiểu cho thợ nó may, hihi.

    Phụng(?)đang học ở bang nào vậy em?

    ReplyDelete
  6. chài ai, cái nào cũng đẹp và đúng ý em quá! hehe, cái số 1, về độ ngắn, em có mấy cái như rứa. hehe. mặc cũng thích. taffeta khó giặt quá chị ơi, em đã đôi lần muốn may nhưng rồi lại thôi. mặc cái gì mà giặt khó, ủi khó là em thôi. :D mà mấy cái đầm này, nếu em mặc phải hạ cổ chút, cổ mà ôm sát quá em chịu, khó thở. :D

    ReplyDelete
  7. Dạ em đang ở Nebraska(hông phải Alaska nha chị). Mùa hè em cũng mặc mấy cái áo đầm em mang từ VN sang nhưng sao nó hỏng có giống mấy cái áo đầm mua ở đây chị ơi, chắc thiết kế khác quá. Em định kiếm chổ may áo dài để đi dự tiệc Giáng sinh trong US Air Force chứ mặc áo đầm hoài thấy nó nhàm quá. Áo đầm thì tụi Mỹ nó mặc đầy, không có gì lạ hết. Chị biết chổ nào may áo dài mà gửi qua đường bưu điện không?

    ReplyDelete
  8. Chà chà, em giống imagine nha. Cái đầm 1 wá dễ thương, em thíchhhhhh. Về độ ngắn em thấy ko có vấn đề gì ;). Nhưng về vụ cổ thì em ko theo imagine đâu, cái cổ đó wá đẹp rồi, kín như vậy trông hay hơn là hơi hở chứ imagine nhỉ?

    Vụ nhân vật nam trong The Reader thì high five cái chị Polka. Mùa hè em cho chồng mặc dzậy ko á híhíhíh, em thích đàn ông ăn mặc dzậy á.
    Cám ơn chị review một câu duy nhất về The Reader, em khỏi coi luôn. Khóc wá chịu gì nổi chờiiii

    @Bà Hai: bà shopping dzừa dzừa thôi nghe, coi cái hình mà biết cái tiệm nào có bán rồi hả? hả? hả?

    ReplyDelete
  9. haizz, em phản đối nhớ! đâu phải ai xem The Reader cũng khóc đâu mà mọi người cứ vội tẩy chay nó thế? em là em đọc cả sách lẫn phim nhớ! em đề nghị mọi người xem đi nhá! đừng có nghe chị Polka dọa mà chạy xa. nhát thế chứ! :P

    Mrs Truong: em đồng ý với chị là cái cổ đấy đi với các thứ còn lại thì tạo thành cái áo đẹp, duy chỉ em mà may cái cổ đấy, đứng thì không sao, ngồi là nó ôm sát vào cổ, em không thở nổi chị à. em cũng có 2 cái đầm như thế rồi. dù rất thích nhưng rất thi thoảng mới lôi ra mặc. phí không cơ chứ! mà nếu hạ cổ thì chỉ nhích ra chừng 2 - 3 phân thôi chị, không có sâu đâu.

    ReplyDelete
  10. Ừ, Imagine nói đúng đó, mọi người đừng nghe tui hù mà từ chối phim đó. Thành thực mà nói, tui chỉ có thút thít xíu xiu à, ở cái đọan gần cuối phim đó.

    @Ech Ao: Chị mặc chứ ai, trừ cái bộ quần shorts ra thôi.

    @Phung Tran: ở Nebraska có thịt bò Omaha (Omaha Steaks) ngon lắm, nhớ đến Nebraska chỉ nhớ có bấy nhiêu thôi. Em ơi, chị chưa bao giờ may áo dài tại Mỹ hết á, tòan may ở Việt Nam đem sang không hà. Bởi vậy không biết chỗ nào may đẹp để giới thiệu cho em. Mà em ơi, may áo dài khó lắm nghen em, muốn may đẹp người thợ thường cho khách mặc thử xem thế nào để chỉnh sửa trước khi may thật đó. May gởi qua đường bưu điện chị nghe coi bộ không ổn đâu. Thôi mặc áo đầm đi, kiếm cái nào đơn giản thôi nhưng cắt may đẹp là được rồi. Đầm may ở Việt Nam phải đưa thợ giỏi may, chứ thường thì họ cắt cúp không đẹp, mặc vô nó lệch lạc sao sao á.

    ReplyDelete
  11. Mình thì mình khoái cái cô mặc đầm hình 2 :) xinh thế chứ, Mình hình dung bạn P.D giống cô đó :)) hình dung thôi, chứ mình nhìn thấy hình bạn P.D rồi :)

    ReplyDelete
  12. Haha, chị So làm em sướng mê mẩn.

    ReplyDelete
  13. Chị ơi!Chị đi bác sĩ chưa?

    ReplyDelete