Tuesday, November 24, 2009

Animoto.com

Thấy cái trang này vui, vào táy máy thử. Upload mấy cái hình cũ của Việt lúc còn học mẫu giáo tại trường Asbury ở Denver, Colorado. Úp hình xong, chọn một đọan nhạc có sẵn của tụi nó và nhấn nút "Done". Kết quả là cái video dưới đây. Có điều nó chỉ cho mình làm miễn phí video ngắn giới hạn trong 30 giây thôi, video dài hơn phải trả tiền.

Làm xong cười sung sướng một mình, tại hồi giờ vốn low-tech, tự dưng hôm nay đẻ ra được cái video này thấy khoái chí không chịu được.


7 comments:

  1. Áh, cái này vui hén chị, em cũng low-tech dữ lắm, để hôm nào rảnh lên làm thử 1 cái hù bà kon chơi. Con trai chị dễ thương thật đó. Nếu chị còn ở Colorado thì mùa đông này em có chổ đi chơi rồi. Từ Omaha lái qua bên Colorado cũng không xa lắm.

    ReplyDelete
  2. Chị Polka: em nghĩ câu cuối là ''thấy khoái chí ko chịu được'' chứ chị hả? Khoái Trá nghe nó hơi bị hiểm đó nha :P :)

    ReplyDelete
  3. Giỏi quá đi.. tự thưởng thêm một video của cả nhà đi chị.

    ReplyDelete
  4. @Phung: Chị mà còn ở Denver thì đã rủ em sang chơi rồi. Colorado rất tuyệt vời, từ khí hậu đến cảnh vật, con người, chợ búa, ẩm thực...Có dịp, em sang đó chơi một chuyến cho biết.

    @Mrs. Truong: "khóai trá" nghe có vẻ gian tà hở nhỏ? Chị cũng không để ý, tra lại thì thấy "khóai trá" với "khóai chí" cũng rứa hà.

    @Đậu: Giỏi thưởng cho củ tỏi ha. Để chị ngâm cứu xem sao.

    ReplyDelete
  5. Em có mấy đứa bạn trong lớp move từ Colorado qua đây vì tụi nó chuyển station qua NE. Mới mùa này mà tuyết rơi tứ tung bên đó rồi đó chị. Nghe em than mùa đông bên đây tụi nó nói ở đây mùa đông ấm áp(ak ak). Chúc chị Thanksgiving vui vẻ hén. Em đến nhà bạn ăn gà tây tối mai, chờ đến khuya thì đi shopping luôn.

    ReplyDelete
  6. Ở Colorado mùa đông lạnh và có tuyết rơi, nhưng hay một cái tuyết vừa rơi xong là nắng lên liền. Nó có nhiều ngày nắng trong năm. Có nhiều chỗ, như Richmond của chị nè, mùa đông xám xịt làm cho con người của mình cũng ảm đạm theo. Ghét dễ sợ :(

    Cám ơn em, chúc em mai đi chơi vui vẻ. Cái vụ shopping hấp dẫn đó, vậy tối nay đi ngủ sớm đi. Ngày mai shopping sớm nhớ trùm cho kín, mới vừa bịnh xong mà :))

    ReplyDelete
  7. Mấy vụ này tui dở lắm, vậy là đồng bọn giỏi hơn tui rồi :)

    Black Friday thường bán đồ electronics không à, nên tui hông hứng thú :) ...Đồng bọn có tính mua gì không ?

    ReplyDelete