Friday, June 12, 2009

Sáng nay, "Good Morning America" chiếu một đọan preview Adam Lambert trả lời phỏng vấn trong chương trình 20/20 của ABC sẽ phát tối nay.

Giống như nhiều người xem American Idol season 8, tớ dễ nhận ra và nghiễm nhiên "assume" em này là gay ngay từ đầu, chẳng đợi đến khi Adam khẳng định "I am gay" như trong đọan preview mới ngạc nhiên.

Là một người mẹ có con trai, tớ thường suy nghĩ xem nếu con mình là gay thì sao. Chắc chắn là lo lắng, thế nào rồi con mình cũng sẽ phải đương đầu với một cuộc sống dễ bị tổn thương hơn, nhưng mà dù gì thì chắc chắn một điều là tớ sẽ ủng hộ con hết mình miễn sao nó được hạnh phúc.

Tớ nghĩ phần lớn những người mẹ đều suy nghĩ như vậy. Không biết đây có phải là lý do tại sao phụ nữ có cái nhìn nhân bản và thóang hơn trong vấn đề homosexuality và same-sex marriage không.

Xem qua cái đọan preview thấy phục bà mẹ của Adam, quả là một người mẹ thông minh và tế nhị !

Check this out.

2 comments:

  1. Chị Trang nói hoàn toàn chính xác. Các polls đều cho thấy tỉ lệ phụ nữ tán thành hôn nhân đồng giới cao hơn hẳn nam giới.

    ReplyDelete
  2. Ban Polka Dot: Neu toi co con trai la gay thi ngay tu dau, khi no bat dau co mam mong, chac toi duc cho no het gay luon !

    ReplyDelete